Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Mua bán phế liệu Hà Nội

Chúng tôi đang thu mua tất cả các loại phế liệu công trình tận nơi giá cao nhất.Bạn đang cần bán phế liệu cần bán thanh lý như sắt,thép, đồng, nhôm, inox, nhựa, giấy…?Những phế liệu này gây tốn diện tích mặt bằng và mất vệ sinh chung làm giảm hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp.

thu-mua-phe-lie-cong-trinh

Thu mua giấy phế liệu: 098.360.7128

Thu mua đồng nhôm, sắt thép phế liệu: 0968.02.33.88 - 0912.66.99.86

Chúng tôi hàng đầu trong lĩnh vực Thu mua phế liệu công nghiệp, hàng thanh lý các loại.Nếu quý vị có phế liệu hay hàng hóa cần thanh lý gấp, như  đồng, nhôm, inox, sắt thép, …Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá thu mua và bán phế liệu tốt nhất thị trường.

Xem thêm: >> MUA BÁN PHẾ LIỆU

MUA BÁN THU MUA PHẾ LIỆU - Mua Hàng Thanh Lý Giá Cao

  • Mua hàng xây dựng thanh lý.

  • Mua máy móc cũ hỏng đã qua sử dụng.

  • Mua đồ điện tử , điện lạnh , điều hòa , máy biến áp.

  • Mua khung nhà xưởng

  • Nhận tháo lắp , phá dỡ công trình

Đến với chúng tôi là đến với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp , Hãy gọi ngay cho chúng tôi để bán đồ thanh lý được giá nhất

Dịch vụ thu mua phế liệu công trình , Mua bán phế liệu nhanh và uy tín trên Toàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét